Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Tiêu chuẩn Rome III cho rối loạn tiêu hóa chức năng

rối loàn tiêu hóa

hoặc tiêu chảy cấp nhẹ là 1 rối loạn tiêu hóa cấp tính thường tác động tới trẻ nhỏ và gây tổn hại nghiêm trọng tới sức khỏe của chúng.

Trẻ nhỏ đang cho con bú ít có khả năng bị rối loàn tiêu hóa và sở hữu phổ biến khả năng mắc bệnh này.

Sữa mẹ là thực phẩm phù thống nhất cho trẻ nhỏ. Nó hoàn toàn được tiêu hóa dễ dàng, vì nó cất các chất dinh dưỡng ở dạng và tỷ lệ cần yếu cho cơ thể của em bé.

Sữa bò khá khác mang sữa mẹ. Sữa mẹ mang cất một số chất kiểm soát an ninh ruột khỏi sự tăng trưởng của sự nhân lên của mầm.

các chất này, được mua thấy trong sữa bò, bị hỏng khi mà nấu.

nếu chúng ta sản xuất cho trẻ dinh dưỡng không đáp ứng về số lượng và chất lượng theo độ tuổi, trẻ chẳng thể tiêu hóa được và sở hữu thể làm trẻ nôn mửa.

1 phần thức ăn còn lại truyền trong khoảng dạ dày tới ruột, nơi sắm thấy phổ biến vi trùng, trong điều kiện thường ngày, không gây hại. Dưới ảnh hưởng của thực phẩm chưa tiêu hóa,

đầy bụng

vi khuẩn bắt đầu nhân lên, làm chất thải bị thối rữa. Trẻ sở hữu thể bị đau bụng, chảy nước và hôi, bắt đầu 3-4 lần một ngày và mang thể tăng 8-10 lần một ngày. Màu của chúng khi đầu là màu vàng và sau ngừng thi côngĐây chuyển sang màu xanh lục. Em bé mỏi mệt, cân nặng khởi đầu giảm.

Chứng khó tiêu không chỉ là 1 bệnh về dạ dày và ruột. Chất độc hình thành trong ruột bị hít vào và gây ra những rối loạn khác, sốt mang thể tăng, nôn mửa và khó chịu ở bụng, trẻ khóc, khóc.

khi đứa trẻ bị suy yếu do một căn bệnh khác hoặc đang trong giai đoạn vững mạnh kém, bệnh nhân có thể trở nên nguy hiểm hơn.

thân thể của em bé bị ảnh hưởng nhiều nhất nếu như cộng mang thức ăn bị nhiễm vi trùng. Đây là lúc những giải pháp sạch sẽ ko được tuân thủ lúc chuẩn bị thức ăn.

Ngoài các nhân tố can dự tới dinh dưỡng và mầm bệnh, 1 trong các yếu tố ủng hộ sự phân tán là sức nóng mùa hè.

Rối loàn tiêu hóa mang thể xảy ra bất cứ khi nào trong năm, nhưng vào mùa hè, những trường hợp trẻ bị chuột rút ở bụng tăng lên, vì nhiệt làm cho suy yếu thân thể và sự ấm áp ủng hộ sự phát triển của vi trùng trong thực phẩm, đặc biệt là sữa. Điều quan yếu là việc điều trị tiêu chảy bắt đầu vào ngày trước nhất của bệnh, vì bệnh có thể phát triển thành tồi tệ hơn và tình trạng của trẻ sở hữu thể xấu đi nhanh chóng. Nôn mửa nâng cao và xuất hiện sau mỗi lần uống sữa và nước. Cái chảy phát triển thành thường xuyên hơn và chảy nước. Mất nước quá phổ biến gây mất nước cho em bé. Da mờ dần, miệng khô,

cách chữa đầy bụng

mắt mỏi mệt và lo lắng, họ thường trông mệt mỏi.

khi hệ thống tâm thần trung ương bị tác động, đứa trẻ phát triển thành quá vận tải hoặc mất xúc cảm. Hình thức này được gọi là phân tán độc hại hoặc độc hại.

những giải pháp được thực hành để cái bỏ rối loạn tiêu hóa là gì?

Để cái bỏ rối loạn tiêu hóa, trẻ cần được phân phối đủ dinh dưỡng. Thực phẩm thấp nhất, sạch nhất và an toàn nhất cho bé trong các tháng đầu đời là sữa mẹ. Lúc được 5 tháng tuổi trở lên, trẻ cần được bổ sung, khi phù hợp, xay nhuyễn, dâu, sữa chua, súp, dần dần và kịp thời. Cho con bú bị cấm trong các tháng mùa hè. Người mẹ phải tuân thủ nghiêm nhặt lịch trình cho bé ăn. Con nhỏ với dinh dưỡng nhân tạo nên chú ý đến việc sát trùng hẩu lốn sữa, những lề luật để giữ cho chúng mát, giảm thiểu cho trẻ ăn quá đơn phương.

Nhiệt độ phân tán, do vậy cần sở hữu giải pháp chống lại hiện trạng quá bão hòa của trẻ em: phòng nên được thông gió thường xuyên hơn, tắm thường xuyên hơn và đi bộ trong môi trường mát mẻ, ko với bụi.

Để hạn chế nóng quá mức, trẻ nên mặc xống áo nhẹ, phù hợp có thời kì và mùa. Căn phòng nơi trẻ ngồi nên được thông gió thường xuyên hơn trong ngày nắng nóng để tạo sự mát mẻ. Sàn nhà nên được rửa bằng nước thường xuyên, nên đặt tấm ướt lên cửa sổ, và trẻ nhỏ sẽ được cho nước đun sôi hoặc trà khá ngọt.

đầy bụng khó tiêu

nếu trẻ bị đau bụng và nôn, lúc cho trẻ ăn, ko được ăn. Trẻ chỉ được cho uống nước sôi hoặc trà 1-10 thìa nhỏ cứ sau 5-10 phút. Đối mang mỗi ỉa chảy, một cốc hoặc 150-200 ml tresol được cung cấp.

Điều trị đi tả dựa trên 2 điểm: 1- Điều trị chế độ ăn uống

2- Thuốc.

Chế độ ăn uống hydrat rất quan yếu trong điều trị chế độ ăn uống.

Rehidrimi

Bằng bí quyết bù nước, chúng tôi mang tức thị thay thế chất lỏng bị mất trong ỉa chảy và nôn mửa. Đứa trẻ không chỉ mất nước mà còn cả muối khoáng, chẳng hạn như natri, kali, canxi, v.v.

phục hồi chức năng được thực hiện bằng cách thức đánh đồng lượng chất lỏng bị mất sở hữu lượng chất lỏng được sản xuất.

Tresol được tiêu dùng để bù nước, trong Đó với 3,5 g NaCl, một,5 g KCl,

ăn ko tiêu

hai,5 g NaHCO3 và glucose 20,0. Đây là các gói làm sẵn, được hòa tan trong một cốc nước sôi và đưa cho trẻ cứ sau 5 - 10 phút 1 đến hai muỗng canh. Giả dụ ko mang tresol sở hữu sẵn, nó cũng được chuẩn bị bởi chính nó. Thìa 1 muỗng cà phê (5 ml) muối vào một lít nước ấm và thêm tám muỗng cà phê tuyến phố. Trộn cho tới lúc nó được tiêu hóa và đưa cho trẻ thường xuyên và một tí. Lượng tresol được trao cho trẻ dựa trên cơn khát của trẻ.

Đối với mỗi đầu ra (tiêu chảy) trẻ được cho 1 ly hoặc 150 ml - 200 ml nước tresol.

Uống tresol tại điểm bù nước đã được mở tại mỗi xe cứu thương đã khiến cho những trường hợp mất nước nhẹ không bị mất nước nguy hiểm.

Chế độ ăn truyền máu cho trẻ có dinh dưỡng nhân tạo 6 - 10 giờ bị gián đoạn và chỉ sử dụng tresol. Sau chậm triển khai, nó được cho ăn thức ăn dễ tiếp thụ, chả hạn như nước gạo, hầm có bột và tinh bột, táo nghiền hoặc đậu xanh, súp cà rốt, với tác dụng bù nước và không thấm nước trên thân thể em bé. Chế độ ăn kiêng này kéo dài 1- hai ngày. Có sự cải thiện hiện trạng chung của trẻ và giảm các rối loạn, trẻ khởi đầu ăn carbohydrate và protein.

chữa đầy bụng

Trong trường hợp chẳng thể uống tresol bằng cách thức nôn mửa và thở ra thường xuyên, nó được chuyển sang mất nước tĩnh mạch tại trọng tâm mất nước mà mỗi xe cứu thương mang.

Thuốc được đưa ra trong trường hợp cỗi nguồn của sự phân tán cấp tính mang căn do truyền nhiễm.

đặc trưng quan yếu trong rối loạn tiêu hóa là sự gia nâng cao mức độ văn hóa sức

chướng bụng đầy khá

khỏe, đặc biệt là ở các bà mẹ trẻ về việc nuôi dạy con mẫu và cho chúng ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét