Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Đau bụng như một vị khách tái phát - cuộc đời của 1 nhạc sĩ bị bệnh đường ruột

Cuộc sống bệnh ruột giànhư thế nào khi đau bao tử là một vị khách định kỳ? Viêm loét ruột già, hay viêm loét ruột già, là 1 triệu chứng của ỉa chảy, tỉ dụ, và sở hữu thể đi kèm với đau bụng dữ dội, chuột rút.
một nhạc sĩ trong khoảng Oulu, Lauri Tuohimaa , được chẩn đoán bị viêm loét đại tràng chỉ hơn năm năm trước. Mặc dầu bệnh tật chao đảo và đôi khi đau đớn, buổi trình diễn thường xuyên của nhạc sĩ và cuộc sống hàng ngày bình thường là có thể.
Trong cuộc sống hàng ngày, cha của hai đứa trẻ tập trung vào việc ăn uống.
- thỉnh thoảng chúng ta phải nấu các bữa ăn, nhưng vâng, thường là về việc nỗ lực nấu 1 số thực phẩm tự chế cơ bản. Tôi cho trẻ ăn axit lactic và tự ăn. Tôi nghĩ rằng đó là 1 phần hơi quan trọng trong ruột của bạn.
- Nó sẽ đáng giá cho tôi để ăn thực phẩm không có ngũ cốc, hoặc ít nhất là để lại các hạt tối ít hơn. Cố nhiên, tôi thích các ngày kẹo, và sô cô la là 1 niềm say mê, cũng như pizza và cà phê. Đừng quá hà khắc. đau đại tràngNhưng điều này đã khiến tôi tự hỏi nên bắt đầu từ đâu vào buổi sáng. Tôi chẳng thể uống cà phê đen hoặc bánh mì lúa mạch đen trước, ngay cả khi tâm tưởng của tôi khiến.

Trích dẫn:các dấu hiệu đấy đã xuất hiện tính từ lúc tôi còn là 1 thiếu niên.

những dấu hiệu trước nhất của bệnh sở hữu vẻ trẻ.
[Image: 17-4567556af304e3478b.jpg]
Ảnh: Yle, Marko Väänänen

- các tín hiệu ấy đã xuất hiện diễn ra từ tôi còn là một thiếu niên. Lúc tôi còn ở trong Quân đội, sở hữu rất ít nghiên cứu, nhưng chí ít tôi đã ko nghe nói về các bệnh con đường ruột tương tự vào thời điểm đấy. Các triệu chứng đầu tiên tôi gặptriệu chứng viêm đại tràng phải là đau đớn, như thể đâm vào 1 thanh sắt từ bên trong sang bên, Tuohimaa biểu đạt.
- Vâng, tôi đã làm cho hỏng bộ dụng cụ, tỉ dụ, trong trại rừng một tuần. Bây giờ nó cười, nhưng nó ko cảm thấy như một đám cưới.
Năm năm trước, căn bệnh này rút cuộc đã mang tên và cách thức điều trị. Với thuốc hàng ngày cho bệnh ở Tuohimaa.
- Ruột rất tệ tới nỗi tôi bị chảy máu trong vài tháng. Khi khám nghiệm tử thi xong, thầy thuốc tuyên bố rằng bạn bị viêm ruột già mãn tính, không còn nghi ngờ gì nữa.

Trích dẫn:Bạn càng di chuyển đa dạng, bạn càng ngủ ngon và càng ít căng thẳng, tuyến đường ruột của bạn càng thấp.

Tuohimaa quyết tâm chăm sóc sức khỏe của mình theo phổ biến bí quyết.
[Image: 17-4567956af3208db17f.jpg]
Ảnh: Yle, Marko Väänänen

- Tôi đã nhận thấy rằng bạn càng chuyển di, ngủ thấp hơn và ít găng tay, ấy là ruột rẻ hơn. Tôi đã bắt đầu chạy và đi bộ. Tập thể dục giúp tâm trạng và thông qua nó cũng tác động tới cơ thể.
Thuốc lá và rượu đã được Tuohimaa dòng bỏ hoàn toàn.
- ít ra là snus và thuốc lá ko rẻ cho viêm đại tràng co thắtcon đường ruột của tôi. Một vài năm trước tôi cũng bỏ rượu. Cái cuộc sống xa lạ này bây giờ cảm thấy tốt hơn.

Trích dẫn:Bất cứ người nào làm âm nhạc đều biết đấy là 1 lỗ hổng tinh thần.

bản chất của bệnh là gợn sóng, và kiệt lực đã trở thành thân thuộc với Tuohimaa.
- Tôi sở hữu ruột bệnh khác trò chuyện có, rằng đà chung của chúng tôi, chúng tôi mang một tẹo Jaded. Đây cốt yếu là 1 di chuyển sóng: đôi khi nó mạnh hơn, thỉnh thoảng yếu hơn một tí. Nó không viện trợ nhưng đẩy nó về phía trước.
Âm nhạc, đương nhiên, cũng là một tài nguyên quan yếu đối có một nhạc sĩ.
[Image: 17-4567156af2e6b87c50.jpg]
Ảnh: Yle, Marko Väänänen

- Bất cứ ai làm âm nhạc đều biếtruột già co thắt ấy là 1 hơi thở. Bạn mang thể giải nén mình vào âm nhạc. Bất kỳ loại công tác thông minh hoặc thị hiếu chắc chắn sẽ khiến cho rẻ.
nhà sản xuất của: EKFORS SUSANNA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét