Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Tại sao phụ nữ Thường Bị Đau Bụng Dưới?

đau ruột thừa bên nào

ho dù chậm tiến độ là chuột rút, cảm giác chướng bụng hoặc đâm vào bụng dưới; bạn sở hữu thể phải đối phó có nó. Trong một số trường hợp, hãy cởi quần hoặc bình nước hot trên ngừng thi côngĐây. Trong các trường hợp khác, chỉ mang 1 vị trí của thai nhi phân phối cứu trợ. Trên cái ghế dài. Mang lít nước đá. Và 1 bản romcom.

Thường thì cơn đau ở bụng dưới là do kinh nguyệt hoặc táo bón và bạn với thể thuận lợi kiểm soát điều này bằng cách thức uống paracetamol hoặc thuốc chống đầy tương đối. Đôi khi một chiếc gì ngừng thi côngĐây khác đang diễn ra và rất khó để theo dõi vị trí chính xác của cơn đau bụng và nguyên nhân của nó. Cũng có hơi phổ thông cơ quan trong phần giữa của cơ thể chúng ta: tử cung, ruột, bàng quang và ruột thừa.

Đó là lý do vì sao chúng tôi đã liệt kê ba nguồn cội chính gây đau bụng; nó là gì,

ruột thừa đau bên nào

Theo số liệu của Hiệp hội thầy thuốc đa khoa Hà Lan, 5 đến 20% người dân Hà Lan bị Hội chứng ruột kích thích. Hiện trạng này phổ quát gấp đôi ở phụ nữ so có nam giới, điều này mang thể giảng giải tại sao chúng ta ca cẩm thường xuyên hơn nam giới về đau bụng và đặc thù là đầy hơi và chuột rút.

tố cáo

Đau dạ dày, chuột rút, đầy tương đối, táo bón hoặc ỉa chảy là những ca cẩm phổ biến trong khoảng các người mắc hội chứng ruột kích thích. Nhưng chẳng phải khi nào các khiếu nại này cũng có thể được truy nã tới PDS. Trong một số trường hợp, nguyên cớ nguy hiểm hơn

đau ruột thừa đau bên nào

và những triệu chứng có thể là do viêm con đường tiêu hóa.

BẠN CẢM THẤY ĐAU Ở ĐÂU

Đặt bàn tay của bạn trên hông phải và trái của bạn. Ruột nằm ở khu vực từ rốn tới âm đạo. Đau ở bên trái của bụng sở hữu thể chỉ ra một vấn đề mang ruột già.

biện pháp LÀ GÌ?

với những người tuân theo 1 chế độ ăn kiêng nhất thiết hoặc dòng trừ những đội ngũ thực phẩm nhất mực khiến giảm bớt nhiều triệu chứng. Không bao giờ làm điều này mà ko hỏi quan điểm ​​bác sĩ hoặc bác sĩ dinh dưỡng. Bạn sở hữu thể ko dung nạp gluten, nhưng trước nhất hãy luôn kiểm tra xem đây với phải là trường hợp đích thực ko. Trước nhất thầy thuốc sẽ hỏi xem nhu động ruột của bạn với ổn ko và liệu sở hữu bất kỳ bệnh nào trong gia đình bạn không. Mọi người cũng được hỏi về hành vi của họ can dự tới dục tình, ma túy và hút thuốc. Có thể xét nghiệm nước giải và máu và được rà soát xem bạn mang bị dị ứng hay không

Đau bụng: cơ quan sinh sản

toàn bộ đàn bà sở hữu kinh nguyệt, theo nguyên tắc. Vì lý bởi vậy, chúng tôi không quá cạnh tranh về điều ngừng thi côngĐây và chúng tôi

đau ruột thừa bên trái hay phải

dễ dàng vượt qua nỗi đau (kinh nguyệt). Bên cạnh đó, vẫn thấp để theo dõi, bởi vì tất cả các cơn đau thất thường xung quanh kinh nguyệt cũng với thể sở hữu 1 nguồn cội y tế như đau bụng kinh thứ phát hoặc đau do bệnh tử cung gây ra.

khiếu nại MÀ BẠN PHẢI ĐỂ MẮT đến

Buồn nôn, sụt cân, táo bón, đi tả kéo dài, chảy máu trung gian, máu lúc quan hệ tình dục; đông đảo những tố giác này với thể chỉ ra rằng một loại gì Đó đa dạng hơn đang diễn ra. Khi dịch tiết âm đạo của bạn tăng lên, bạn bị đau trong giai đoạn xâm nhập và bạn cảm thấy đau nhói ở buồng trứng, đây là các lý do để đi khám.

BẠN CẢM THẤY ĐAU Ở ĐÂU?

mặc dù với thể xác định cơn đau, nhưng tốt hơn là nên theo dõi những triệu chứng trên.

giải pháp LÀ GÌ?

xoành xoạch là khôn ngoan để làm xét nghiệm STD và kiểm tra xem bạn ko có thai. Thầy thuốc sẽ đặt thắc mắc về quan hệ dục tình của bạn và cách đi tiểu và đi ngoài. Sức khỏe ý thức của bạn cũng được đề xuất. Mang thể các vấn đề tâm lý miêu tả chính mình về thể chất. Giả dụ với thai được dòng trừ, thầy thuốc mang thể tiến hành kiểm tra bên ngoài hoặc bên trong. Ví như đông đảo điều này ko hoạt động, một tiếng vang sở hữu thể được thực hành.

Đau bụng: bàng quang

Viêm bóng đái là vô tội trong rộng rãi trường hợp. Phụ nữ thường bị viêm bọng đái hơn nam giới vì

đau ruột thừa là đau bên nào

niệu đạo của chúng ta ngắn hơn và sắp hậu môn hơn - làm vi khuẩn dễ lây lan hơn.

tố cáo

Bất cứ ai đã từng bị nhiễm trùng bàng quang đều biết cảm giác nóng rát và cảm giác muốn đi tiểu liên tiếp (trống rỗng).

duyên cớ

nguồn cội chính dẫn đến nhiễm trùng bọng đái là quan hệ dục tình. Nhiễm trùng bọng đái cũng đa dạng hơn khi mà có thai.

biện pháp

Điều đầu tiên bạn với thể làm nếu như bóng đái khiến phiền bạn là tăng lượng chất lỏng. Điều này đảm bảo rằng vi khuẩn rời khỏi thân thể mau lẹ hơn. Paracetamol sở hữu thể giúp ích, nhưng nếu việc này không hiệu quả quá phổ biến trong 24 giờ đầu tiên, bạn nên đến bác sĩ. Điều này sẽ khiến cho

đau ruột thừa bên trái hay bên phải

xét nghiệm nước đái và trong trường hợp viêm bàng quang, bạn sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh. Đừng chờ đợi quá lâu trước khi đến bác sĩ: nhiễm trùng bàng quang nơi ko khiến gì sở hữu thể dẫn tới nhiễm trùng thận và bạn thực sự ko muốn điều ngừng thi côngĐây.

Và sau đó: hầu hết các cơn đau bất thường ở bụng là một lý do để đi đến thầy thuốc.

ruột thừa bên nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét