Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Đau bao tử của tôi là gì? Dưới đây là 9 lý do cho sự cố

1. Đau sâu dưới hai bên

đau bụng bên phải ngang rốnCảm giác thế nào: Đau dữ dội ở bao tử, xương khuông và / hoặc lưng. Nó thường cảm thấy sâu và cao dưới xương khung, đôi khi ở háng. Nôn, tê cóng, hot lên, ỉa chảy, tăng nhu cầu đi tiểu, máu hoặc đau lúc đi tiểu cũng với thể xảy ra.

với thể là: Viêm thận hoặc sỏi thận.

Chăm sóc: Cả hai bệnh đều cần coi ngó y tế. Cả hai rối loạn sở hữu thể được điều trị bằng thuốc.

hai. Đau nhói ở bụng trên, ợ khá
Cảm giác thế nào: Đau nhói và sưng ở bụng trên. Ợ với thể làm cho bạn cảm thấy rẻ hơn trong một phút giây. Có thể là: Vấn đề tiêu hóa. Chăm sóc: Giảm thức ăn nặng, cay, béo và uống rượu, đặc biệt là vào buổi tối. Họ cũng làm nặng thêm chứng ợ nóng và trào ngược.






3. Đau đơn phương ở bụng dưới

Cảm giác thế nào: Đau nhói, đau 1 bên hoặc ngứa ran ở vùng bụng dưới sau hông. Phải mất vài phút tới một vài ngày. Với thể sở hữu một tí máu trong âm đạo. Bắt đầu vào giữa chu kỳ kinh nguyệt.

có thể là: rụng trứng đau khi trứng vỡ vạc.

Dưới đây là những việc cần làm: Tắm nước hot hoặc chai nước
đau bên hông tráihot mang thể giúp ích, cũng như 1 chiếc thuốc chống viêm. Ví như bạn bị chảy máu nguy hiểm vào giữa chu kỳ hoặc nếu như cơn đau kéo dài hơn ba ngày, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.

4. Đau bụng trên bên phải
Cảm giác như thế nào: Đau bụng trên dữ dội ở bên phải có thể tỏa ra lưng và vai của bạn. Thường tới trong cơn co giật. Cũng với thể bị nôn mửa, nóng lên, vàng da hoặc mắt, tê cóng và ngứa.

mang thể là: Sỏi mật. Chúng rất hi hữu ở các người trẻ tuổi, nhưng ở tuổi 75, một phần ba phụ nữ và 1 phần năm đã với chúng.

Giữ: Nhận chăm nom y tế. Điều này sở hữu thể khiến cho sỏi bị loại bỏ bằng giải phẫu. Thuốc giảm đau và thuốc giãn ống mật sở hữu thể giúp ích.

5. Sưng, giảm vệ sinh
Cảm giác thế nào: bao tử phình lớn và chuột rút. Ẳn kém, buồn nôn. Khoảng thời kì giữa những lần đi vệ sinh dài hơn.

mang thể là: Táo bón.


đau bụng bên tráiĐây là cách: nâng cao cường tập thể dục và chất xơ và nước. Tránh tiêu dùng trà, cà phê và rượu. 1 Thuốc nhuận tràng có thể giúp trong phút giây. Đi đến thầy thuốc nếu bạn giảm cân và mang máu trong phân.

6. Đau đêm ở bao tử trên
Cảm giác như thế nào: Đau ở bụng trên là tồi tệ nhất vào ban đêm, thường bị ợ nóng. Dạ dày trống rỗng khiến nặng thêm, ăn khiến giảm triệu chứng. Buồn nôn và nôn cũng sở hữu thể xảy ra.

với thể là: Viêm bao tử hoặc loét bao tử ko phải là loét.

Chữa bệnh: Thường thì khởi thủy là rõ ràng, chẳng hạn như áp lực khiến cho việc hoặc vi khuẩn helicobacter. Đi khám, điều trị tùy thuộc vào nguyên nhân. Ẳn uống đều đặn, tĩnh tâm giúp ích.

7. Đầy hơi, đi tả và táo bón
Cảm giác thế nào: Đau bao tử, đầy bụng và lưu thông. Khó chịu hoặc đau bao tử. Hoặc ỉa chảy hoặc táo bón, cần phải bỗng nhiên lên bàn.

Nó với thể là: hội chứng ruột kích thích (IBS).

Giữ: sở hữu chế độ ăn kiêng. Thực phẩm béo và nặng mang thể làm cho nặng thêm những triệu chứng. Một số nhận trợ giúp mang
chế độ ăn kiêng fodmap : nó giảm thiểu các thực phẩm làm cho tăng chứng đầy hơi bằng phương pháp gây ra "phản ứng lên men" trong cơ thể.

8. Chuột rút và sốt
Bạn cảm thấy thế nào: Chuột rút dạ dày, tiêu chảy tái phát, buồn nôn và nôn, nhức đầu và sốt cao.

với thể là: Viêm bao tử ruột.

Giữ: ngơi nghỉ và ngậm nước. Bổ sung muối và chất lỏng mang sẵn tại những hiệu thuốc. Trông nom y tế giả dụ những triệu chứng kéo dài hơn một vài ngày.

9. Táo bón và sưng

Cảm giác thế nào: Đau bụng, đầy khá, táo bón và sưng.

với thể là: Quá nhạy cảm với gluten hoặc bệnh celiac. Gluten cũng có thể gây ra chuột rút ở bụng ở các bệnh nhân không mắc bệnh
quá nhạy cảm .

đau bụng dưới bên tráiChăm sóc : Đặt lịch hứa hẹn có thầy thuốc để rà soát. Bác sĩ celiac phải tuân theo chế độ ăn kiêng gluten nghiêm ngặt trong suốt quãng đời còn lại. Đừng tự mình kiểm tra ko mang gluten, vì nó có thể xí gạt các triệu chứng mách nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét